Female

Bước 1

Đây là nhân vật mình đang làm, mình sẽ đăng từng giai đoạn làm lên cho các bạn tham khảo 🙂

Phần mềm sử dụng: Zbrush

Phần nầy chỉ đấp thôi thôi, mình sẽ lên chi tiết các phần như đầu, chân, tay….

Bước 2

Bàn chân mình xòe nó ra cho dễ sculpt 🙂 khi nào xong bẻ nó lại 😀

Tới đây chỉ có dùng Zbrush 🙂

Đi lưới lại để làm texture, dễ diễn .v.v… cái nầy mình dùng 3D-Coat để đi lưới lại, trong Zbrush cũng có đi lưới lại bằng Topology nhưng không mạnh bằng 3D-Coat, đi lưới trong Zbrush mất rất nhiều thời gian. Bạn chịu khó cài thêm phần mềm 3D-Coat rồi chịu khó mò nó công việc của bạn sau nầy nó sẽ nhanh hơn. Bạn có thể dùng Topogun để đi lưới lại.

sao nhìn giống tây quá, làm người việt mà, chắc tại màu mắt 🙂

UPDATING…….

Trả lời

